Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều mẹ Việt hào hứng với thực phẩm giàu dinh dưỡng từ New Zealand

Vừa đi làm, vừa chăm sóc con nhỏ vốn đã trở thành một "nhiệm vụ kép" mà gần như người mẹ nào cũng phải đương đầu. Suốt ngày dài bận rộn, việc giúp các bé luôn an nhiên lớn khôn, đặc biệt là duy trì một chế độ dinh dưỡng an toàn, phù hợp đã trở thành một thực tế khiến không ít mẹ đau đầu.

Xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên nhập khẩu

Sức khỏe và sự phát triển của các bé luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ. Trong suốt hành trình nuôi con lớn khôn, hầu hết các mẹ đều dụng tâm nghiên cứu và thiết lập những tiêu chuẩn nhất định khi mua thực phẩm dinh dưỡng cho con, nhất là sau những tác động của đại dịch COVID-19. Một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà các mẹ thường hướng đến là nguồn gốc xuất xứ cùng sự tối ưu về mặt dinh dưỡng cho bé. Thực tế cho thấy, giữa đa dạng các dòng sản phẩm hiện nay, các mặt hàng thực phẩm  nhập khẩu từ New Zealand là một trong những lựa chọn được nhiều mẹ ưu tiên.

Nguyên nhân hàng đầu cho lựa chọn này có thể là do các giá trị Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn, Chất lượng thượng hạng và Có đạo đức mà các doanh nghiệp New Zealand định hình cho các sản phẩm của mình. Những giá trị nhân văn này đã được truyền tải trọn vẹn thông qua chiến dịch "Made with Care" được phát triển trên toàn cầu bởi Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NTZE). Tại Việt Nam, từ những ngày đầu triển khai, "Made with Care" đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm chất lượng mà chiến dịch giới thiệu.

Cùng tinh thần này, trong chuyến viếng thăm chính thức Việt Nam tháng 11 vừa qua, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern cùng Phái đoàn Thương mại New Zealand đã giới thiệu thêm  nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật đến các gia đình Việt, đơn cử là  doanh nghiệp sản xuất kiwi thượng hạng Zespri và thương hiệu  thức ăn khô tự nhiên cho trẻ em Kiwigarden.

Thêm sự lựa chọn cho các mẹ chăm sóc con bằng sản phẩm chất lượng thượng hạng  từ New Zealand

Theo bà Joanne Edwards, Giám đốc Điều hành Kiwigarden, phụ nữ ngày nay rất bận rộn và nhận được sự kỳ vọng cao từ xã hội. Ngoài áp lực công việc, họ còn có áp lực chăm sóc con cái. Áp lực này khiến họ phải cẩn trọng trong việc chọn cho con thức ăn bổ dưỡng. Vì vậy họ thường e dè trước các sản phẩm ăn vặt vì cho rằng nó không tốt cho sức khỏe của trẻ em. Là mẹ của 3 đứa con, bà Joanne tâm sự: "Tôi cũng không muốn thấy con mình dùng nhiều đồ ăn vặt (snacks). Nhưng nếu đó là những loại snacks có giá trị dinh dưỡng thì khác. Đó là lý do chúng tôi sáng tạo những sản phẩm snacks tự nhiên, không hóa chất cho mẹ và bé."

Theo đó, các sản phẩm snacks của Kiwigarden được làm từ 100% trái cây New Zealand, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa và còn tốt cho đường ruột của trẻ. Thay cho các kỹ thuật sấy thông thường, Kiwigarden ứng dụng công nghệ sấy đông khô - kỹ thuật sấy không sử dụng nhiệt mà dùng sức ép của nhiệt độ âm để rút nước ra khỏi trái cây nhưng vẫn giữ đến 98% dưỡng chất.

photo-1

Kiwigarden tự hào với công thức thay đường bằng nước ép táo, tạo ra hơn 15 triệu men vi sinh thân thiện với dạ dày.

Song song đó, theo bà Joanne, những sản phẩm ăn nhẹ của thương hiệu này sẽ giúp các mẹ không cảm thấy "có lỗi" khi cho con ăn vặt. Với công thức thay đường bằng nước ép táo, Kiwigarden được thiết kế phù hợp với khẩu vị của trẻ, góp phần mang đến trải nghiệm ăn uống tích cực cho các bé. Nhờ đó, phụ huynh sẽ không phải lo con bỏ bữa chính mà trái lại, con sẽ ăn ngon miệng hơn.

Ở một câu chuyện khác, hướng đến việc cải thiện chất lượng bữa ăn cho người tiêu dùng cùng  phương châm sản xuất "cho thế giới và vì thế giới",  thương hiệu kiwi Zespri cũng đang từng bước chinh phục thị trường và các người mẹ hiện đại với tư duy tiêu dùng thông minh tại Việt Nam. Cụ thể, Zespri mang đến cho mẹ và bé sản phẩm trái kiwi được trồng tự nhiên. Hiểu được những trăn trở của các mẹ trong việc tìm trái cây sạch, ông Nathan Flowerday - Giám đốc Zespri khẳng định: "Chúng tôi có một quy trình kiểm tra hóa chất trên kiwi rất nghiêm ngặt để đảm bảo không sót lại một hàm lượng hóa chất nào trên quả. Để khi sản phẩm đến với người tiêu dùng, họ thậm chí còn có thể ăn cả vỏ kiwi".

photo-1

Kiwi sạch Zespri giúp tăng cường sức khỏe thể chất, cảm giác thanh mát và mọng nước tan trong miệng cũng giúp tinh thần tốt lên.

Hiện nay, Zespri mang đến thị trường Việt Nam hơn 14 triệu quả kiwi mỗi năm, gồm 3 loại: kiwi xanh (Green Zespri), kiwi vàng (SunGold) và một số lượng ít kiwi hữu cơ (Organic). Sở hữu đến 20 vitamin và khoáng chất chỉ trong 1 quả, kiwi được xem như là "superfruit" (siêu quả). Không riêng tại Việt Nam, trong năm 2021/22, doanh nghiệp đã cung cấp hơn 200 triệu khay kiwi cho người tiêu dùng tại hơn 50 thị trường trên thế giới.

Kiwigarden và Zespri là hai trong số nhiều doanh nghiệp New Zealand chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm mới của mình với người dùng Việt Nam nói chung và các mẹ nói riêng trong chuyến thăm vừa qua cùng Thủ tướng Jacinda Ardern. Các sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp này không chỉ đóng góp chung vào quá trình xúc tiến thương mại của hai nước, trên hết, đây còn là cơ hội "vàng" các gia đình Việt Nam có thêm lựa chọn dinh dưỡng an toàn, lành ngon cho mình.

Hiện tuần lễ Hàng New Zealand với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra, tham khảo tại https://tiki.vn/di-cho-online/chuong-trinh/deal-ngon-new-zealand


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết