Chỉ ‘lái xe dưới mưa’, chủ xe Tesla phát hoảng khi nhận hóa đơn sửa chữa hơn 500 triệu đồng: Đại lý báo ‘không phải lỗi người dùng’ nhưng tiền vẫn phải trả đủ
Vị chủ xe cho rằng đây là một "thảm họa" trong ngành dịch vụ.
Johnny Bacigalupo và Rob Hussey cho biết rắc rối bắt đầu sau khi họ ra ngoài ăn tối hồi đầu tháng này. Thừa nhận rằng trời mưa khá to ở Edinburg, họ nói chiếc Model Y vẫn ổn trên đường đến nhà hàng. Tuy nhiên, khi họ rời đi, chiếc Model Y đã không thể khởi động.
Họ đã phải đợi gần 5 tiếng để bộ phận hỗ trợ của Tesla điều một chiếc xe kéo đến, theo Edinburg Live. Do đó, ngay từ đầu, họ đã cảm thấy không hài lòng với bộ phận dịch vụ khách hàng của Tesla.
“Sau một vài cuộc gọi khó chịu và một lần điều xe không thành công, xe của chúng tôi cũng đã được kéo đến Tesla Edinburg vào khoảng 1h sáng”, Bacigalupo nói. “Sau khi tôi phàn nàn, chúng tôi nhận được một cuộc gọi vào lúc 5h30 chiều hôm sau, cho biết pin đã bị hỏng do nước xâm nhập và rất tiếc nó không nằm trong hạng mục bảo hành pin (thông thường Tesla bảo hành 8 năm cho pin xe điện của hãng). Chi phí sửa chữa vào khoảng 17.500 bảng Anh. Họ hỏi tôi có muốn sửa không. Tôi sửng sốt và thực sự không biết nói gì”.
Bacigalupo nói rằng ông chỉ nghĩ về một hóa đơn trị giá 500 hoặc 1.000 bảng. Mặc dù bị sốc, ông vẫn cố gắng gọi cho người quản lý để hỏi tại sao hóa đơn lại lớn đến vậy.
“Anh ta nói với tôi rằng pin bị dính nước. Đó là vấn đề. Họ nói đó không hẳn là lỗi của tôi nhưng Tesla sẽ không bảo hành”, Bacigalupo nói. “Tôi đã phải hỏi kỹ hơn về vấn đề này, nói rằng tôi chưa bao giờ nghe nói về điều gì tương tự như thế. Anh ta nói điều đó có thể xảy ra với cả xe Range Rover hay Mercedes nhưng tôi có mua chúng đâu”.
“Cho đến nay, đây là một thảm họa với ngành dịch vụ. Điều này thật khủng khiếp”, ông nói với người quản lý. “Vậy theo hiểu biết của tôi, có phải xe Tesla không phù hợp để sử dụng ở Scotland không”. “Nếu biết dịch vụ khách hàng tệ đến vậy, tôi chắc chắn mình sẽ không mua xe”, ông nói.
Đức Nam
Nhịp sống thị trường