Bảng giá lăn bánh Land Rover Defender 2026 mới nhất tại Việt Nam
Sau khi cộng các chi phí bắt buộc, giá lăn bánh Land Rover Defender 2026 dao động từ 5,6 - 7,6 tỷ đồng dựa trên mức giá bán lẻ tiêu chuẩn.
Land Rover Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu xe địa hình hạng sang Defender 2026. Mẫu xe có 4 phiên bản được phát triển dựa trên các thân xe 90, 110 và 130.
Trong đó, phiên bản Defender 90 S 3.0 P400 có mức giá bán lẻ tiêu chuẩn từ 5,099 tỷ đồng, phiên bản Defender 110 S 3.0 P400 giá từ 5,319 tỷ đồng, phiên bản Defender 110 X-Dynamic HSE 2.0 P400e PHEV giá từ 5,989 tỷ đồng và phiên bản Defender 130 X-Dynamic SE 3.0 P400 giá từ 6,799 tỷ đồng.

Mẫu xe Land Rover Defender vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Đây là các phiên bản tiêu chuẩn và người tiêu dùng có thể đặt tùy chọn cá nhân hóa. Với những tùy chọn riêng của người tiêu dùng, giá bán lẻ thực tế cuối cùng đã bao gồm cá nhân hóa sẽ cao hơn đáng kể so với giá tiêu chuẩn.
Ngoài ra, mẫu xe Land Rover Defender 2026 tại thị trường Việt Nam cũng sẽ được phân phối thêm các phiên bản đã trang bị sẵn các gói nâng cấp. Các phiên bản này có giá bán lẻ chênh lên đến hơn 1 tỷ đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, các chi phí được tính vào giá lăn bánh được tính trên mức giá bán lẻ tiêu chuẩn. Đây là mức giá đã được cơ quan thuế phê duyệt và trở thành giá tính thuế của mỗi chiếc xe.

Ngoại thất màu sơn xanh Woolstone Green mới của Land Rover.
Land Rover Defender 2026 sở hữu ngoại thất được nâng cấp mạnh mẽ dựa trên phong cách thiết kế vuông vức, góc cạnh quen thuộc. Cản trước và cản sau đều tinh chỉnh tỉ mỉ. Nắp ca-pô và khe gió bên hông điểm các họa tiết vân nổi.
Hầu hết phiên bản Defender facelift đều có các màu ngoại thất cao cấp như Silicon Silver hoặc Carpathian Grey Satin cùng nắp chụp mâm xe màu đen bóng Gloss Black kèm logo Defender. Chiếc xe trong ảnh là phiên bản Defender 110 có màu sơn xanh Woolstone Green mới.
Cụm đèn trước được tái thiết kế mang đến hiệu ứng ánh sáng nhận diện hoàn toàn mới khi bật lên. Đèn hậu thiết kế âm liền thân xe phủ lớp kính màu tối nhằm cải thiện khả năng quan sát. Thanh ngang lưới tản nhiệt sơn đen bóng trang bị tiêu chuẩn đi kèm biểu tượng oval tối màu.

Phiên bản Defender 130 X-Dynamic HSE 3.0 P400 MHEV có giá bán gần 8 tỷ đồng.
Bộ vành hợp kim 22 inch hoàn toàn mới 7 chấu có bề mặt phay xước, phủ lớp hoàn thiện màu Dark Grey. Phiên bản ở các ảnh cuối có tông màu ngoại thất xám kim loại Borasco Grey được lấy cảm hứng từ mỏ bạc Borasco tại California.
Trong khoang lái, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng 13,1 inch đặt phía trên cần số gắn trên bảng táp-lô đã được bố trí lại theo hướng công thái học. Màn hình hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Trung tâm điều khiển được sắp xếp và thiết kế lại giúp người dùng tối ưu hóa không gian sử dụng. Một ngăn trượt giúp cất gọn các vật dụng nhỏ trong hộc chứa kín đáo, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng tiếp cận với khoang chứa đồ lớn bên dưới.

Thiết kế khoang lái của phiên bản Defender 130 X-Dynamic HSE 3.0 P400 MHEV.
Đối với những người tiêu dùng đam mê địa hình, hãng xe đến từ Vương quốc Anh lần đầu tiên trang bị tùy chọn công nghệ Adaptive Off-Road Cruise Control. Hệ thống này phát triển từ công nghệ All Terrain Progress Control giúp người lái thiết lập mức độ thoải mái mong muốn khi di chuyển trên địa hình gồ ghề. Khi kích hoạt, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tốc độ nhằm duy trì cảm giác lái êm ái trên các bề mặt không bằng phẳng.
Ở lần nâng cấp này, hệ thống giám sát mức độ tập trung của người lái trên Defender 2026 được tích hợp thêm camera hướng vào người điều khiển. Thông qua việc theo dõi chuyển động ánh nhìn, hệ thống có thể phát cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh nhằm nhắc nhở người lái duy trì sự chú ý vào tình huống giao thông phía trước. Người dùng có thể tùy chỉnh, kích hoạt hoặc tắt hệ thống này thông qua menu hỗ trợ người lái.

Không gian hàng ghế sau của phiên bản Defender 130 X-Dynamic HSE 3.0 P400 MHEV.
Phiên bản Defender Trophy Edition lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam được phát triển theo tinh thần giải đấu Defender Trophy và hợp tác cùng tổ chức bảo tồn TUSK. Phiên bản giới hạn này sở hữu đồ họa ngoại thất đặc trưng, đi kèm nhiều tùy chọn off-road chuyên dụng như mâm cỡ lớn, lốp địa hình, tời kéo và các tấm bảo vệ gầm. Phiên bản có tùy chọn động cơ tăng áp 2.0L đi kèm hệ thống plug-in hybrid (PHEV) hoặc động cơ 3.0L tăng áp kép.
Phiên bản hiệu suất cao Defender OCTA cũng sẽ được phân phối. Phiên bản này trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.4L, công suất cực đại lên đến 626 mã lực. Nhờ sử dụng hệ thống treo khí nén, Defender OCTA có thể nâng khoảng sáng gầm lên đến 293 mm cùng khả năng lội nước sâu đến 900 mm.





