Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yamaha NMAX 2025 ra mắt giá từ 69 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Yamaha NMAX 2025 tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản, trang bị hộp số điện tử 2 chế độ cùng nhiều tiện ích.

Yamaha NMAX là mẫu xe tay ga cỡ trung cùng phân khúc với Honda PCX. Xe được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng, bao gồm cả đường trường.

Ở thế hệ mới, Yamaha NMAX 2025 được điều chỉnh và nâng cấp heo hướng thực dụng hơn trước. Đồng thời, nhiều tiện ích và tính năng an toàn cũng được bổ sung.

Yamaha NMAX 2025 vẫn giữ kiểu dáng maxi-scooter truyền thống - Ảnh: Yamaha

Yamaha NMAX 2025 vẫn giữ kiểu dáng maxi-scooter truyền thống - Ảnh: Yamaha

Điểm đáng chú ý nhất là mẫu xe được trang bị hộp số vô cấp điện tử YECVT trên phiên bản Tech Max. Hệ thống này bao gồm 2 chế độ vận hành, bao gồm T-Mode ưu tiên sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu cùng S-Mode duy trì vòng tua cao hơn để cải thiện khả năng tăng tốc. Xe cũng hỗ trợ chức năng giảm số chủ động nhằm tăng hiệu quả hãm động cơ trong một số tình huống vận hành.

NMAX 2025 vẫn giữ kiểu dáng maxi-scooter quen thuộc. Thân xe với các mảng khối chắc chắn. Hệ thống đèn trước công nghệ LED. Ốp hông dạng boomerang vẫn được giữ lại.

Yên xe thiết kế phân tầng tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả 2 người ngồi - Ảnh: Yamaha

Yên xe thiết kế phân tầng tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả 2 người ngồi - Ảnh: Yamaha

Cụm đồng hồ được thiết kế lại kết hợp với màn hình TFT màu 4,2 inch và LCD. Trên phiên bản Tech Max, màn hình hỗ trợ hiển thị bản đồ dẫn đường thông qua Garmin StreetCross.

Màn hình trên phiên bản NMAX Tech Max - Ảnh: Yamaha

Màn hình trên phiên bản NMAX Tech Max - Ảnh: Yamaha

Yên xe thiết kế phân tầng tạo tư thế ngồi thoải mái. Cốp xe đủ rộng để chứa mũ bảo hiểm và một số vật dụng nhỏ. Nắp bình xăng và hộc chứa đồ nhỏ đều đặt phía trước.

Mẫu xe trang bị loạt tiện ích như khóa thông minh Smart Key, hệ thống dừng và khởi động động cơ tự động Stop & Start, cổng sạc USB Type-C, móc treo mũ bảo hiểm và các không gian lưu trữ phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cốp xe đủ chứa mũ bảo hiểm và một số vật dụng nhỏ - Ảnh: Yamaha

Cốp xe đủ chứa mũ bảo hiểm và một số vật dụng nhỏ - Ảnh: Yamaha

Về vận hành, Yamaha NMAX 2025 sử dụng động cơ Blue Core dung tích 155 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ van biến thiên VVA. Động cơ ở 2 phiên bản NMAX đều cho công suất 15 mã lực (11,3 kW) và mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm.

Dùng chung động cơ song mức tiêu thụ nhiên liệu giữa 2 phiên bản có sự khác biệt. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 2,26 lít/100 km đường hỗn hợp, bản Tech Max nhỉnh hơn với 2,3 lít nhiên liệu với quãng đường tương tự.

Yamaha NMAX 2025 trang bị động cơ Blue Core 115cc - Ảnh: Yamaha

Yamaha NMAX 2025 trang bị động cơ Blue Core 115cc - Ảnh: Yamaha

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước và sau tích hợp chức năng chống bó cứng ABS 2 hai kênh cùng hệ thống kiểm soát lực kéo TCS. Hệ thống treo được tinh chỉnh với hành trình giảm xóc sau tăng thêm 5 mm, giúp cải thiện độ êm ái và ổn định khi di chuyển trên quãng đường dài hoặc trong điều kiện tải nặng.

Nắp bình xăng và hộc chứa đồ nhỏ phía trước - Ảnh: Yamaha

Nắp bình xăng và hộc chứa đồ nhỏ phía trước - Ảnh: Yamaha

Yamaha NMAX được phân phối với 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phiên bản NMAX Tiêu chuẩn có mức giá bán lẻ đề xuát 69 triệu đồng, phiên bản NMAX Tech Max có giá 79 triệu đồng. Dự kiến xe bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng từ tháng 1/2026


Nguồn:https://congluan.vn/yamaha-nmax-2025-ra-mat-gia-tu-69-trieu-dong-10323455.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết