Ngựa ô của ngành TV Việt Nam năm 2021 - Bước đột phá của coocaa
Sự bùng phát của COVID-19 trên phạm vi toàn cầu khiến cho công nghệ ngày càng phát huy vai trò quan trọng trong bối cảnh giãn cách xã hội. Việc nắm bắt xu hướng công nghệ mới trở nên hết sức cần thiết để ứng phó hiệu quả với dịch bệnh, làm việc từ xa và phục vụ nhu cầu giải trí của mọi gia đình.
Hành trình phủ sóng thương hiệu toàn cầu
Không thể phủ nhận rằng công nghệ đã chiếm vị trí trung tâm trong thời kỳ đại dịch. Nắm bắt được tình hình, coocaa TV đã nghiên cứu và kết hợp với Lazada cho ra mắt dòng sản phẩm mang tính đột phá là S6G Pro Max vào 6/6. Sở hữu thiết kế nổi bật, sang trọng và được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn, siêu rộng, tràn viền, S6G Pro Max xứng đáng là siêu phẩm smart TV đáng sở hữu nhất trong năm 2021. Đặc biệt, S6G Pro Max là một trong số ít tivi có tính năng ra lệnh bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt, phù hợp với hầu hết các khách hàng ở mọi độ tuổi.
Một trong những cột mốc đánh dấu coocaa TV đã vươn lên tầm cao mới tại thị trường Việt Nam chính là sự kiện coocaa TV đã ký kết với AFF vào tháng 5/2021. Ngày 12/6/2021, coocaa đã chính thức công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 và trở thành Smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020. Trong suốt hành trình đồng hành cùng giải đấu danh giá này, coocaa đã tổ chức rất nhiều hoạt động để "tiếp lửa" cho giải đấu và hâm nóng niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam. Tất cả những hoạt động cộng đồng của coocaa đều được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng bởi sự hấp dẫn, vui nhộn, giải trí và góp phần mang đến cảm xúc mãnh liệt, thăng hoa cho người hâm mộ dành cho bộ môn thể thao vua này.
Khám phá thế giới hình ảnh tuyệt vời cùng coocaa: https://bit.ly/3I9x2qX
Những "cú hích" lớn của coocaa TV trên đường đua công nghệ
Với những hoạt động tích cực trong năm 2021, coocaa đã tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn và giành vị trí số 1 trong các chiến dịch như 9.9, 11.11… trên sàn thương mại điện tử Lazada. coocaa đã đạt mức tăng trưởng 251% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành một trong những thương hiệu TV phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.
Liên tục giữ vững vị trí số 1 đã giúp coocaa được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu LazMall của năm" tại Lazada Brands Future Forum Award Certificate 2021.
Ông Ren - Giám đốc điều hành của coocaa tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những thành tựu to lớn của coocaa đạt được tại thị trường Việt Nam. Để đạt được những thành tựu này chúng tôi không thể thiếu được sự ủng hộ, niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Trong năm mới, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để phát triển và cho ra mắt các thiết bị gia dụng chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống của giới trẻ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất và tạo ra nhiều thành tựu lớn hơn."
Tháng 1 năm 2022 này, coocaa tiếp tục mở rộng nỗ lực trong hoạt động chống lại Covid-19 bằng cách tặng 50 TV cho 5 bệnh viện ở Việt Nam.
Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/
Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en
Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.