Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sản phẩm chống nắng được giới làm đẹp tin dùng nửa đầu 2024

Được xem là kem chống nắng thế hệ mới, EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 nhận được nhiều sự quan tâm và công nhận từ không ít beauty blogger lẫn chuyên gia da liễu nửa đầu năm 2024.

Sản phẩm dưỡng - lót - chống nắng chuyên gia trang điểm tin dùng

Theo makeup artist (MUA) Henry Trần đã chia sẻ trong buổi ra mắt EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 tại TP Hồ Chí Minh, không phải loại kem chống nắng nào cũng phù hợp để trang điểm bởi nhiều yếu tố như: chất kem, độ bật tông, độ thông thoáng cho da… Theo đó, hầu hết kem chống nắng rất dễ bết dính khi kết hợp cùng các loại mỹ phẩm trang điểm khác, làm mất tính thẩm mỹ khi trang điểm.

Sản phẩm chống nắng được giới làm đẹp tin dùng nửa đầu 2024 - Ảnh 1.

MUA Henry Trần khẳng định EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 lý tưởng để dùng khi make up.

Riêng với EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50, Henry Trần khẳng định đây là sản phẩm chống nắng có thể dùng được cho việc trang điểm vì có thể thay thế lớp lót và lớp dưỡng dựa vào tính chất dưỡng ẩm của sản phẩm. Đồng quan điểm với Henry Trần, chuyên viên trang điểm Sunny cho rằng: "Sản phẩm này không bị tạo màng nên đánh dưới lớp nền rất mịn, rất thích hợp dùng để trang điểm ngoại cảnh cho khách."

MUA MyKool sau khi đích thân trải nghiệm cho biết bản thân không còn cảm thấy bị rát da nhờ tính năng chống nắng phổ rộng, có thể chống được tia UVA lẫn tia UVB đến từ bộ 3 màng lọc đến từ công nghệ chống nắng tiên tiến nhất hiện tại.

Song song đó, sản phẩm còn đảm bảo độ thân thiện với môi trường lẫn da của người dùng và kể cả trẻ em dưới 3 tuổi. MUA Quỳnh Nguyễn là một trong những chuyên gia trang điểm đánh giá cao tính năng này của EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50. Cô cho biết, không chỉ sử dụng cho bản thân, khách hàng mà ngay cả con gái 6 tuổi của cô cũng sử dụng sản phẩm này khi ra ngoài trời. Các tính năng phù hợp cho việc trang điểm cũng được Quỳnh Nguyễn đánh giá cao trong video review sản phẩm.

Sản phẩm chống nắng được giới làm đẹp tin dùng nửa đầu 2024 - Ảnh 2.

MUA Sunny và MUA Quỳnh Nguyễn đánh giá cao EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 ở mức độ dịu nhẹ và sử dụng được với tất cả các loại da.

Ngoài ra, điều được các chuyên gia trang điểm đề cập nhiều nhất về EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 là không nâng tông nên tạo một lớp nền đẹp mịn. Sản phẩm sẽ để lại một lớp màng lọc tạo hiệu ứng căng bóng cho da nhờ thành phần dầu khô roucou. Sản phẩm còn kháng nước nên vô cùng thích hợp khi sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Chính vì thế, kem chống nắng EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 cũng được dùng để thay thế lớp dưỡng ẩm, tiết kiệm thời gian cho việc trang điểm.

Sản phẩm kem chống nắng chứa yếu tố chống oxy hóa

Điểm đặc biệt trong công thức cho sản phẩm Kem chống nắng từ nhà Embryolisse chính là yếu tố chống oxy hoá thông qua thành phần dầu khô roucou. Roucou có nguồn gốc từ cây annatto, từ rừng nhiệt đới Amazon, Châu Phi và cả Châu Á. Hạt Roucou chứa alpha và beta-carotenoid, protein, saccharose, cellulose, bixaghanene, bixeine, bixol, crocetin, ishwarane, isobixiine, phenylalanine, axit salicylic, threonine, axit tomentosa và tryptophan.

Chuyên gia da liễu Ngô Quang Hồ khẳng định: "Sản phẩm chống nắng EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 vừa chống UV phổ rộng, vừa cải thiện hiệu quả vấn đề của da. Với sự kết hợp độc đáo giữa 3 màng lọc chống nắng hữu cơ và dầu khô roucou, mang lại khả năng chống nắng bảo vệ kép 2 tác động. Cảm giác khi dùng trên nhanh thấm, rất mỏng nhẹ."

Sản phẩm chống nắng được giới làm đẹp tin dùng nửa đầu 2024 - Ảnh 3.

Các chuyên gia da liễu khẳng định kem chống nắng Embryolisse có chức cải thiện hiệu quả các vấn đề về da.

Chuyên gia da liễu Trà My thì nhấn mạnh vào các ưu điểm từ tính chất hữu cơ của sản phẩm. Theo đó, cô cho biết, kem chống nắng hữu cơ (hay kem chống nắng hoá học) như EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 có phổ chống nắng rộng hơn, dễ tán hơn và không để lại vệt trắng, thấm nhanh hơn. Đặc biệt, EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 có 3 màng lọc trong đó, màng lọc từ dầu roucou là một màng lọc tự nhiên không chỉ giúp chống nắng mà còn giúp cải thiện hiệu quả vấn đề của da khi bị tác động xấu từ các bước trang điểm.

Sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới

Với những ưu điểm trên EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 không chỉ được các chuyên gia trang điểm hay chuyên gia da liễu khuyên dùng mà các beauty blogger, nhà sáng tạo nội dung về làm đẹp cũng chỉ ra nhiều ưu điểm thực tiễn mà tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua.

Đối với beauty blogger Cổ Ngân, các sản phẩm của thương hiệu Embryolisse luôn được cô đề xuất trong những video dưỡng da, cấp ẩm. Khi EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 có mặt tại Việt Nam, Cổ Ngân cũng chính là một trong những tín đồ làm đẹp đầu tiên sử dụng và review. Cô cho biết, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da khô và ngăm. Điều khiến EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 ghi điểm trong lòng Cổ Ngân đó chính là sự tiện lợi khi sản phẩm giúp cô tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc trang điểm và dưỡng da.

Sản phẩm chống nắng được giới làm đẹp tin dùng nửa đầu 2024 - Ảnh 4.

Sản phẩm cũng được các beauty blogger khuyên dùng.

Beauty blogger Trinh Meow sau khi sơ lược về các tính năng của sản phẩm, kết luận rằng EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 có 3 ưu điểm không thể bỏ qua là: Chất, tiện và giá. Cô cho biết: "Chất của sản phẩm lỏng như dạng sữa nên thẩm thấu tốt, tạo nên một màng ẩm, mỏng, không nâng tông. Sản phẩm tiết kiệm thời gian trang điểm và giúp hạn chế mang nhiều sản phẩm chống nắng. Cuối cùng, với mức giá khuyến mại chưa đến 500 nghìn đồng cho dung tích 100ml thì tôi khuyến khích cao mọi người nên sử dụng."

Với những ưu điểm được các chuyên gia và cộng đồng làm đẹp xác nhận, không khó hiểu khi EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 là sản phẩm chống nắng nổi bật trong đầu năm 2024. Với xu thế chống nắng thế hệ mới, sức nóng của EMBRYOLISSE Crème solaire SPF50 vẫn sẽ được duy trì và trở thành sản phẩm chống nắng không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SAGEN

Địa chỉ: 19 Đường 59A-TML, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: 028 22 03 08 08

Website: https://www.embryolissevietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/embryolissevn.official

Shopee mall: https://bit.ly/Embryolisse_Shopee

Lazada mall: https://bit.ly/Embryolisse_Lazada

Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@embryolisse.vietnam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết