Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023

Với mục tiêu trở thành công ty được xã hội mong muốn tồn tại, HVN không ngừng nỗ lực thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm chất lượng toàn cầu, đạt sản lượng bán hàng hơn 2,3 triệu xe, với thị phần khoảng 81% (tính trong Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam – VAMM).

 

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023 - Ảnh 1.

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu. Tổng sản lượng xuất khẩu xe máy nguyên chiếc (CBU) của HVN năm tài chính 2023 đạt 228.801 xe (Tháng 3/2023 đạt 21.199 xe). Tổng kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 402,2 triệu đô la Mỹ bao gồm cả xuất khẩu xe nguyên chiếc và phụ tùng, tăng 23,4% so với năm tài chính 2022.

Loạt sản phẩm mới với chất lượng vượt trội được ra mắt

Trong năm tài chính 2023, HVN đã giới thiệu 21 mẫu xe và phiên bản mới có sự cải tiến vượt trội về diện mạo phù hợp với xu hướng vừa thể thao, mạnh mẽ vừa trẻ trung và năng động. Trong số những mẫu xe, phiên bản mới thuộc dòng xe phổ thông, có 02 mẫu xe nổi bật thuộc phân khúc xe ga, với động cơ 160cc lần đầu tiên được trang bị, đã được ra mắt gồm có: Honda Air Blade 160 (ra mắt ngày 30/05/2022) và Honda Vario 160 (ra mắt ngày 22/12/2022).

Bắt nguồn từ những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm thỏa mãn thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, mảng xe phân khối lớn của HVN cũng chào đón mẫu xe hoàn toàn mới Rebel1100 cùng các phiên bản nâng cấp của các mẫu xe CB500F, CB500X & CBR500R.

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023 - Ảnh 2.

Mẫu xe Honda Air Blade 160cc với màu sắc sang trọng và đầy uy lực.

Nhiều công nghệ tiên tiến và ưu việt được áp dụng

Nhằm mang lại cảm giác lái an toàn cho người sử dụng, HVN tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên hầu hết các mẫu xe tay ga cao cấp. Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) – tính năng hỗ trợ kiểm soát độ bám đường của bánh sau, giúp nâng cao sự an toàn cho khách hàng khi đi trên mặt đường trơn trượt. Đặc biệt, đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng (AHO) là một trong những giải pháp giúp tăng sự nhận diện cho người điều khiển xe máy khi lưu thông trên đường, giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.

Ngoài ra, động cơ eSP+ (động cơ thông minh thế hệ mới – 4 van), hệ thống khóa thông minh SMART Key được trang bị trên hầu hết các mẫu xe tay ga. Kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF được áp dụng trên nhiều dòng sản phẩm mới nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung. Công nghệ kết nối Bluetooth, kết nối xe với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng My Honda+, được triển khai áp dụng trên các mẫu xe tay ga SH350i, SH160i và SH150i.

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023 - Ảnh 3.

Động cơ eSP+ thông minh với hệ thống khóa thông minh SMART Key.

Hướng đến mục tiêu cắt giảm phát thải CO2, bảo vệ môi trường, công nghệ ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) cũng được trang bị trên hầu hết các mẫu xe ga giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hệ thống HEAD và Cửa hàng xe phân khối lớn Honda được duy trì

Trong năm tài chính vừa qua, HVN đã duy trì hệ thống 796 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc và 3 cửa hàng xe phân khối lớn Honda tại thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội phân phối các dòng xe mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn.

Hoạt động quảng bá thương hiệu ấn tượng

Hoạt động phát triển cộng đồng

Liên Minh Winner với hơn 54.000 thành viên, hơn 200 câu lạc bộ sau gần 3 năm thành lập. Bên cạnh đó, Cộng đồng Vario – Biệt đội kiêu hãnh cũng khẳng định sức hút với sự tham gia của 2.000 thành viên và thành lập của hơn 20 câu lạc bộ.

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023 - Ảnh 4.

HVN phát triển cộng đồng Liên Minh Winner với hơn 54.000 thành viên.

Sự kiện tri ân khách hàng

Với mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng, HVN đã tổ chức gần 100 sự kiện trên khắp các tỉnh thành thông qua các chuỗi hành trình "Honda luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng", "Honda UNI - sống động", "Bứt tốc lên ngôi cùng Winner X" và "Vision pha sắc phá cách". Đặc biệt, sự kiện Honda Thanks Day đã diễn ra tại trường đua F1 Mỹ Đình nhân dịp chào mừng năm mới 2023, thu hút hơn 60.000 lượt khách tham dự.

Chuỗi hành trình trải nghiệm hấp dẫn nhằm xây dựng sân chơi cho khách hàng xe phân khối lớn Honda với chủ đề xuyên suốt "Chinh phục đất trời": Honda 4-pole journey, Honda Biker Day, Honda Adventure Workshop, Honda Circuit training, Mini Dakar Experience và BigBike Mania tại Vũng Tàu.

Hoạt động thúc đẩy điện hóa

Kết hợp cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) áp dụng thử nghiệm cho lực lượng bưu tá, nhân viên giao hàng đi phát thư báo, bưu phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng xe điện Honda Benly:

Hoạt động đua xe thể thao

Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động kinh doanh xe máy trong năm tài chính 2023 - Ảnh 5.

HVN tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam – VMRC.

Mong muốn xây dựng một môi trường đua xe thể thao chuyên nghiệp, trong năm tài chính 2023, HVN tiếp tục nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động đua xe thể thao trong nước và nước ngoài, cụ thể: HVN tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam – VMRC, tiếp tục góp mặt tại các giải đua quốc tế có tiếng tăm tại khu vực như Giải đua xe Mô tô Châu Á 2022 & 2023 (Asia Road Racing Championship – ARRC), Thailand Talent Cup (TTC) và lần đầu tiên có đại diện tham dự giải Idemitsu Asia Talent Cup - đấu trường cao nhất dành cho các tay đua trẻ và tài năng của Châu Á. Đặc biệt, tại ARRC 2023 chặng 1 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, đội đua Honda Racing Việt Nam đã gây ấn tượng với xếp hạng 4/22 (hạng mục AP250) đến từ tay đua Cao Việt Nam.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết