OKVIP tổ chức loạt các hoạt động thiện nguyện quy mô lớn
Trong suốt 10 năm qua, OKVIP đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện quy mô lớn trải rộng khắp các tỉnh thành, đồng thời cam kết đóng góp ít nhất 5% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho các hoạt động xã hội.
Trách nhiệm xã hội của OKVIP
Tập đoàn Truyền thông và giải trí OKVIP là một đơn vị chuyên về cung cấp sản phẩm và dịch vụ truyền thông giải trí hàng đầu tại khu vực Châu Á. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, OKVIP đã giành được sự tin tưởng từ phía khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.
Để đảm bảo sự phát triển bền vững, OKVIP đã xác định một tầm nhìn chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong vòng 5 năm tiếp theo, mục tiêu của họ là trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ giải trí trên thị trường, xây dựng và củng cố uy tín thương hiệu, cùng với trách nhiệm đối với khách hàng và cộng đồng xã hội.
Với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn giải trí hàng đầu trên toàn cầu, OKVIP đã đề ra kế hoạch và định hướng phát triển cụ thể. Điều này bao gồm việc mở rộng thị trường sang các quốc gia mới, đặc biệt là những quốc gia có nhu cầu cao về giải trí như Nhật Bản, Brazil...
Ngoài việc kinh doanh với mục tiêu lợi nhuận, OKVIP còn chú trọng vào việc góp phần vào sự phát triển của xã hội bằng cách tổ chức các hoạt động từ thiện, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng và đầu tư vào giáo dục cho các khu vực khó khăn.
Để mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho khách hàng, tập đoàn này liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm, dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. OKVIP luôn cam kết phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất có thể.
Các hoạt động thiện nguyện của OKVIP
Tập đoàn Truyền thông và giải trí OKVIP là một đơn vị chuyên về cung cấp sản phẩm và dịch vụ truyền thông giải trí hàng đầu tại khu vực Châu Á. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, OKVIP đã giành được sự tin tưởng từ phía khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.
Để đảm bảo sự phát triển bền vững, OKVIP đã xác định một tầm nhìn chiến lược kinh doanh dài hạn. Trong vòng 5 năm tiếp theo, mục tiêu của họ là trở thành đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ giải trí trên thị trường, xây dựng và củng cố uy tín thương hiệu, cùng với trách nhiệm đối với khách hàng và cộng đồng xã hội.
Cùng với nhân viên công ty, Tập đoàn đã đóng góp hơn 7 tỷ đồng vào các quỹ từ thiện tại Việt Nam như Quỹ Hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em... Trong tháng 1 vừa qua, OKVIP cùng các đoàn thể đã tổ chức việc tặng quà cho các em nhỏ ở miền Trung và miền Nam đang gặp khó khăn. Hàng ngàn phần quà như áo quần, sách vở và tiền mặt đã được trao đến tay các em.
Vào giữa tháng 2, OKVIP tiếp tục hỗ trợ miền Trung thông qua việc phối hợp với nhiều tổ chức thực hiện chương trình "Tình người còn mãi", tặng hàng nghìn gói quà tình thương đến các hộ gia đình khó khăn.
Theo thông tin tại trang chủ của tập đoàn là https://okvipgroup.online/, OKVIP còn tài trợ hơn 700 triệu đồng với những hộ gia đình có người mắc các bệnh hiểm nghèo và gửi gắm cho Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện cuộc phẫu thuật, điều trị.
Thông qua những hoạt động trên để thể hiện việc OKVIP và bộ phận tuyển dụng OKVIP luôn sát cánh cùng cộng đồng, luôn luôn mang đến điều tốt đẹp và lan tỏa giá trị tích cực đến với xã hội.
Nhân viên của OKVIP hết mình với công tác thiện nguyện
Tập đoàn OKVIP đã tạo ra một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, sôi động và đầy sáng tạo. Tại đây, mỗi thành viên không chỉ làm việc mà còn được kết nối, học hỏi từ những cá nhân có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực.
Ngoài việc tham gia vào các hoạt động kinh doanh của công ty, mọi thành viên luôn đồng hành cùng OKVIP trên những chặng đường của lòng nhân ái. Cùng nhau, OKVIP đã khắp nơi, từng bước chân trên mọi con đường để chia sẻ niềm vui, sưởi ấm trái tim của những người dân gặp khó khăn. Thông qua những trải nghiệm này, chúng tôi hiểu sâu hơn về cuộc sống và nhu cầu của cộng đồng.
Từ việc thu được lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, nhân viên của công ty không ngừng được khích lệ thêm để mang đến những món quà ý nghĩa cho những người dân khó khăn, những em nhỏ đầy hiếu học... Thông qua những hành động này, OKVIP ngày càng củng cố hình ảnh và thương hiệu của mình, từng bước phát triển mạnh mẽ hơn.
Trên hành trình của mình trong lĩnh vực thiện nguyện, OKVIP nổi bật với việc tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng. Việc này không chỉ giúp lan tỏa thông điệp tích cực về OKVIP mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những nỗ lực và cam kết của tập đoàn này trong việc mang lại năng lượng và giá trị cho xã hội. Đồng thời, qua việc này, chúng tôi cũng muốn kêu gọi mọi người cùng đồng lòng, cùng hợp sức để đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.