Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024

Ngày 07/10/2023 vừa qua, sự kiện ra mắt BST mới The Fusion 2024 của Nội thất Anh Đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Showroom tầng 6, Toà New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024

BST The Fusion 2024 đã chính thức được ra mắt với tiêu điểm là 7 sản phẩm nội thất, bao gồm giường ngủ, tab đầu giường, bộ bàn phấn, kệ tivi, ghế armchair, bàn trà, ghế sofa. BST được lấy cảm hứng từ những đường coachline trên chiếc xe Roll Royce cùng với hoạ tiết kẻ sọc trong nội thất của những chiếc Maybach thời thượng.

Tại sự kiện chủ tịch Đoàn Nguyễn có những chia sẻ về quá trình để cho ra đời một BST từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, tinh chỉnh để cuối cùng cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Khó khăn đến từ quá trình sản xuất, những chi tiết nhỏ nhất cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút và đôi tay khéo léo của người thợ. Đặc biệt, trong những sản phẩm nội thất lần này, Anh Đoàn cũng đã ứng dụng thêm nhiều công nghệ, CNC và các loại vật liệu mới như gỗ sồi sơn đen lộ tom trắng hay da bò Ý tự nhiên trên tông màu xanh độc đáo, tạo sự mới lạ và phóng khoáng cho không gian.

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024 - Ảnh 1.

Từng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất

Chủ tịch Đoàn Nguyễn cho biết: "Có những sản phẩm với chúng tôi đã phải thử nghiệm đến lần thứ 3, thứ 4 mới cho ra được sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt đủ tiêu chuẩn về cả công năng và giá trị thẩm mỹ. Khi thực tế chứng kiến từng sản phẩm, nó như một thành quả của tất cả quá trình, sự sáng tạo, thiết kế và cả tinh thần đoàn kết của tập thể. Chắc chắn, những sản phẩm này khi được đặt trong không gian sẽ đem lại sự sang trọng, tinh tế và vô cùng mãn nhãn."

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024 - Ảnh 2.

Chủ tịch Đoàn Nguyễn chia sẻ về quá trình để cho ra đời BST The Fusion 2024

Buổi lễ ra mắt BST đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của các Đối tác, Khách hàng đã gắn bó rất lâu cùng với Anh Đoàn và đã cùng góp phần "thổi hồn" vào những sản phẩm của Anh Đoàn bằng những vật liệu cao cấp nhất.

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024 - Ảnh 3.

Khách mời trải nghiệm các sản phẩm nội thất mới

Các khách mời được hoà mình vào không gian nội thất sang trọng cùng bữa tiệc rượu vang trên nền nhạc du dương. Đặc biệt, trong sự kiện còn diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả khách mời tham dự. Với giải nhất là một chiếc ghế thư giãn nằm trong BST The Fusion 2024 trị giá 150.000.000đ, giải nhì là máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301 trị giá 49.500.000 đồng và giải ba là sản phẩm bàn trà gỗ óc chó kết hợp đá nhân tạo từ đối tác Dallas Việt trị giá 45.000.000 đồng.

Nội thất Anh Đoàn chính thức ra mắt BST mới - The Fusion 2024 - Ảnh 4.

Đại diện Mitsubishi Cleansui - Ông Yuta Suzuki (bên trái) trao phần thưởng cho người may mắn trúng giải

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất gỗ óc chó, Nội thất Anh Đoàn đã dần khẳng được được vị thế là một thương hiệu lớn và uy tín. Với khao khát mang tới cho khách hàng những không gian đẳng cấp, những trải nghiệm tuyệt vời trong chính không gian sống của mình, Anh Đoàn luôn nỗ lực để nâng cấp, thay đổi mỗi ngày.

Từ việc cập nhật thêm công nghệ, kiến thức và những xu thế mới, mỗi sản phẩm khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất và đã trải qua những quá trình nghiên cứu, sản xuất tỉ mỉ của toàn bộ đội ngũ Nội thất Anh Đoàn.

Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc

Website: https://anhdoan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhdoanvn

Youtube: Nội thất Anh Đoàn

Hotline tư vấn: 0986588839

Địa chỉ Showroom: Tầng 6 tòa nhà New Skyline, phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Ánh Dương

Tổ Quốc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết