Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ với cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui"

Với tổng giá trị giải thưởng gần 600 triệu đồng tiền mặt, cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui" xếp hạng và trao thưởng theo 3 tiêu chí: tác phong, hiệu suất, thái độ - là cuộc thi nhằm động viên tinh thần làm việc của nhân viên giao nhận J&T Express trên toàn quốc. Qua đó, nâng cao thái độ phục vụ, mang niềm vui cùng sự hài lòng đến tất cả khách hàng.

Đầu tháng 5 vừa qua, người dân trên cả nước đã trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè. Nhiều người chọn giải pháp ở nhà, hạn chế tối đa việc ra ngoài giữa những lúc trời nắng gắt. Song, trên khắp các đường phố từ thành thị đến nông thôn, nhiều công việc vẫn tiếp diễn ngoài trời vì đặc thù và mưu sinh. Trong đó, có các nhân viên giao nhận hàng hóa (shipper) trên khắp cả nước.

photo-1

Thời tiết nắng nóng lập đỉnh trên cả nước

Chị Phượng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP. Hà Nội) chia sẻ: "Có những hôm trưa nắng phải hơn 40 độ, bạn shipper giao hàng đến cho mình mà mồ hôi nhễ nhại, mặt đỏ ửng hết cả lên, nhìn rất thương. Mong rằng nhiều công ty có chính sách đãi ngộ tốt, để các bạn luôn được chăm sóc và quan tâm hơn nữa".

Để tiếp thêm động lực và thay lời cảm ơn đến những shipper đã luôn nỗ lực, không ngại nắng mưa giao từng đơn hàng thành công, J&T Express chính thức khởi động cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui" vào ngày 1/6 vừa qua. Đây là phiên bản mới nhất dựa trên cuộc thi "Smiling Angels - Giao nhận ngàn nụ cười", với mục đích tương tự, đã được J&T Express tổ chức thành công trong năm 2022.

Không cần hơn người khác, chỉ cần vượt qua chính mình

Cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui" đề cao tính công bằng, sự cố gắng và tích cực trong công việc. Cụ thể, nhân viên giao nhận J&T Express nào có được sự tiến bộ nhiều nhất qua mỗi tháng, sẽ được xếp hạng tương ứng. Đó cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: "Không cần hơn người khác, chỉ cần vượt qua chính mình". 

photo-2

Tác phong chuẩn, hiệu suất tốt, thái độ niềm nở và vui vẻ với khách hàng là 3 tiêu chí đánh giá xếp hạng trong cuộc thi "Giao hiệu quả - Nhận niềm vui".

Trên thực tế, shipper là một trong những đối tượng "trung tâm", gắn liền với chính sách phát triển bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp chuyển phát. Không chỉ J&T Express, rất nhiều công ty đã tổ chức các cuộc thi dành riêng cho nhân viên, shipper, nhằm động viên tinh thần làm việc của nhân viên giúp lan tỏa năng lượng tích cực, tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Thời gian qua, đặc biệt trong các thời điểm khó khăn về thời tiết, dịch bệnh, cộng đồng cũng đã dành rất nhiều lời khen, tán thưởng động viên tinh thần đối với anh/chị em shipper. Đơn cử, trong một cuộc khảo sát mang tên "Để mình hiểu nhau hơn" được thực hiện năm 2022 của J&T Express, có tới 93% người tham gia khảo sát lựa chọn yếu tố "shipper thân thiện" là điều khiến họ hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của J&T Express. Con số biết nói đó chính là sự ghi nhận, động viên rất lớn cho shipper J&T nói riêng và người làm nghề nói chung.

photo-4

"Shipper thân thiện" là yếu tố hàng đầu được khách hàng yêu thích khi sử dụng dịch vụ của J&T Express.

Với ý nghĩa nhằm lan tỏa tinh thần làm việc tích cực, và thông điệp "không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua" Giao hiệu quả - nhận niềm vui là cuộc thi dành riêng người lao động, nhưng qua đó, J&T Express mong muốn thể hiện sự cầu thị để đáp ứng nhu cầu người dùng, và có những hành động cụ thể nhằm ghi nhận những shipper luôn nỗ lực trong công việc. Nghề nào cũng vất vả và có khó khăn riêng, nhưng khi ta biết cố gắng, tích cực, và tốt lên từng ngày, sẽ luôn được ghi nhận xứng đáng. Bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc Truyền thông J&T Express chia sẻ thêm.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết