Có gì đáng mong chờ ở cửa hàng Zara thứ hai tại Hà Nội?
Ngày 15/9 vừa qua, Zara chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội sau 6 năm kể từ khi lần đầu tiên ra mắt tại Vincom Bà Triệu. Cùng xem có gì đáng mong chờ tại không gian được định vị là mô hình cửa hàng thiết kế tân tiến bậc nhất tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mua sắm mượt mà nhất.
Tại cửa hàng thứ hai này, Zara mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua mô hình tích hợp giữa hình thức mua sắm trực tiếp và trực tuyến. Để trải nghiệm dịch vụ này, người dùng chỉ cần sử dụng chức năng "Store Mode" ngay trên ứng dụng của Zara. Không chỉ hỗ tìm kiếm những item có trong cửa hàng dễ dàng hơn, ứng dụng còn giúp quá trình đặt mua hàng diễn ra nhanh chóng chỉ trong 02 giờ. Hơn nữa, khách hàng còn có thể đặt phòng thử đồ, tìm kiếm vị trí sản phẩm trong cửa hàng thông qua ứng dụng. Ứng dụng mua hàng trên điện thoại giúp Zara tương tác với khách hàng theo thời gian thực, cũng giúp các tín đồ thời trang thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu thời trang cá nhân.
Zara bắt đầu viết nên câu chuyện thời trang của mình với cửa hàng đầu tiên đặt tại thành phố ven biển A Coruñaiên Tây Ban Nha vào năm 1975. Để nuôi dưỡng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, các nhà thiết kế của Zara liên tục bắt nhịp với xu hướng thời đại, nhu cầu để tạo ra những mẫu thời trang hiện đại nhất thông qua mô hình kinh doanh luôn đặt khách hàng là trọng tâm.