Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chợ FBC ASEAN 2022 thu hút các doanh nghiệp lớn

Hội chợ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, thúc đẩy bán, giúp doanh nghiệp khảo sát thị trường, đối thủ để có kế hoạch tăng sức cạnh tranh trong tương lai.

Được rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm, Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 (FBC ASEAN 2022) là sự kiện kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp do Sở Công thương Hà Nội tổ chức (Đơn vị phối hợp: NC Network Group, CDP Media).
Đây là cơ hội tập hợp các doanh nghiệp trong ngành chế tạo như các hãng mua, hàng sản xuất lớn, doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp các nước trong khu vực. Những lợi ích đáng chú ý khiến sự kiện thu hút ngày càng nhiều ‘ông trùm" đầu ngành tham gia như:

Cơ hội quảng bá thương hiệu

Với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp cần nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ mà quảng bá, truyền thông thương hiệu phải nổi bật. Tuy nhiên, ngân sách cho truyền thông marketing của các công ty thường hạn chế. Vì vậy, tham gia hội chợ là giải pháp thông minh, tiết kiệm nhưng vẫn giới thiệu hiệu quả, trực tiếp thông tin sản phẩm đến đông đảo khách hàng.

Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tốt để nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường. Từ đó, doanh nghiệp có thể cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, cũng như có kế hoạch điều chỉnh thay đổi kịp thời. Bên cạnh tiếp cận khách hàng, doanh nghiệp còn tiếp xúc trực tiếp với đối tác khi tham gia hội chợ, quảng bá hình ảnh thương hiệu trực quan hơn tăng uy tín, hiệu quả trong trao đổi thương mại.

Hội chợ FBC ASEAN 2022 thu hút các doanh nghiệp lớn - Ảnh 1.

Song song đó, tham dự Hội chợ là doanh nghiệp có thêm cơ hội phô diễn tất cả những cá tính, đặc trưng thương hiệu, gây ấn tượng về lâu dài thay vì quảng cáo trên truyền hình tốn hàng tỉ đồng. Trang phục nhân viên, tác phong chuyên nghiệp, gian hàng được trang trí bắt mắt, thẩm mỹ, bày trí sinh động chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Các đối tác quan sát thấy diện mạo doanh nghiệp cũng đánh giá được khách hàng tiềm năng của mình, từ đó tìm đến trao đổi hợp tác.

Tăng doanh số và kết nối

Tham gia Hội chợ cũng mang đến nhiều khả năng gia tăng doanh số, thúc đẩy bán. Nếu một ngày doanh nghiệp chỉ tiếp khoảng vài chục lượt khách thì tại hội chợ sẽ có hàng chục nghìn lượt khách đến tham dự. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng đột biến trong thời gian ngắn đương nhiên tác động tích cực đến doanh số. Hơn nữa, hiếm có cơ hội nào mà tất cả các thương hiệu quốc tế ngành chế tạo từ các hãng mua, hãng sản xuất lớn tại Việt Nam, doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam, doanh nghiệp Nhật Bản và các doanh nghiệp các nước trong khu vực có liên quan lại hội tụ tại một nơi như ở Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội 2022 (FBC ASEAN 2022). Một loạt cái tên nổi tiếng sẽ tham dự Hội chợ 2022 cần phải kể đến như: Panasonic, Tiger, Hyundai Kefico, Mitsubishi; doanh nghiệp sản xuất lớn tại Việt Nam như: AMA, Tân Phát, Intech Group, EMTC…

Hội chợ FBC ASEAN 2022 thu hút các doanh nghiệp lớn - Ảnh 2.

Đáng chú ý hơn, Hội chợ còn là nơi hội tụ nhiều ý tưởng đột phá từ những đối thủ cùng ngành chế tạo và các ngành liên đới. Mỗi doanh nghiệp đều có triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau. Thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo, chọn lọc ý tưởng phù hợp cho riêng mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi thông tin để mở rộng liên kết hợp tác nhiều mảng. Sự kiện là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp ngành chế tạo tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác kinh doanh với những hợp đồng tiền tỉ.

Khảo sát thị trường và đối thủ

Với 3 giờ dành cho hội thảo với các chuyên gia hàng đầu, Hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp thu thập thông tin thị trường Việt Nam, đánh giá tầm nhìn thị trường 5 năm tới cũng như những kế hoạch chiến lược hay từ chuyên gia, doanh nghiệp "cá mập" đầu ngành. Sự kiện được đồng hành, hỗ trợ bởi các cơ quan, ban, ngành, ngân hàng của Nhật Bản và Việt Nam. Được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ 2017, sự kiện được đánh giá là uy tín nhất và lớn nhất ngành chế tạo trong nước. Nhiều doanh nghiệp chủ động tham dự hội chợ còn nắm bắt cơ hội tuyệt vời này để nhận biết được đối thủ trong ngành, xác định tầm nhìn, chiến lược của họ để có những kế hoạch cạnh tranh hiệu quả trong tương lai.

Dưới đây là nội dung hoạt động của sự kiện diễn ra từ 24 đến 26/8/2022:

Hội chợ FBC ASEAN 2022 thu hút các doanh nghiệp lớn - Ảnh 3.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết