VPBank ghi dấu sự đổi mới định vị thương hiệu bằng đại nhạc hội ý nghĩa
Ngân hàng VPBank vừa ghi dấu định vị thương hiệu mới rất thành công với đại nhạc hội Light Up Viet Nam.
Light Up Viet Nam - Sự kiện âm nhạc "thắp sáng" thương hiệu VPBank
Ngày 23/4 vừa qua, dường như cả giới trẻ TP.HCM đổ về sân vận động Gia Định tham gia bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn Light Up Viet Nam. Đây là sự kiện do VPBank tổ chức với toàn bộ vé mời được tặng miễn phí cho khách hàng và khán giả.
Trên sân khấu hoành tráng của Light Up Viet Nam, dàn nghệ sĩ Vpop gồm những cái tên ấn tượng như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Erik, GDucky, Hoàng Dũng, Mỹ Anh đã có thể thoải mái sáng tạo các phần trình diễn "đánh thức mọi giác quan", gây choáng ngợp cho khán giả cả online lẫn offline. Đặc biệt, hiệu ứng visual mãn nhãn kết hợp với pháo hoa rực rỡ và âm nhạc bùng nổ đã mang lại những giây phút thăng hoa của nghệ thuật mà đã lâu lắm rồi người yêu nhạc chưa được trải nghiệm, kể từ khi COVID-19 ảnh hưởng đến Việt Nam.
"Light Up Viet Nam là một món quà từ VPBank để cổ vũ tinh thần Việt Nam sau thời gian dài khó khăn vì đại dịch" đại diện ngân hàng chia sẻ. "Bên cạnh đó, với ý nghĩa chương trình 'Vì một Việt Nam thịnh vượng', chúng tôi cũng kỳ vọng Light Up Viet Nam sẽ truyền những cảm hứng mới, từ đó khơi gợi khát khao, hoài bão trong giới trẻ để mỗi người được tỏa sáng theo cách riêng, cùng thắp sáng một Việt Nam thịnh vượng", đại điện VPBank nói thêm.
Chiến dịch hành động vì Việt Nam thịnh vượng
Hơn cả một chương trình ca nhạc với mục đích giải trí đơn thuần, đại nhạc hội Light Up Viet Nam là một sự kiện xã hội được đặt trong chiến dịch lớn mang tên "Light Up Viet Nam" do ngân hàng xanh lá tổ chức, ghi dấu định vị thương hiệu mới cùng sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng" vừa được VPBank tuyên bố vào đầu tháng 4 vừa qua.
Cùng với đại nhạc hội, VPBank đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm lan tỏa ý nghĩa của các giá trị thịnh vượng mới như thắp sáng các tòa nhà biểu tượng ba miền; cùng các đại sứ giá trị thịnh vượng như huấn luyện viên thể dục Hana Giang Anh, BTV Ngọc Trinh, MC Quyền Linh và Blogger Khoai Lang Thang truyền cảm hứng đến cộng đồng.
Và trong vòng hai năm qua, hơn 600 tỷ đồng đã được VPBank đóng góp, đồng hành cùng những hoạt động an sinh xã hội khắp đất nước như hỗ trợ các địa phương thiết bị, vật liệu y tế để phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, hay tặng những cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng tới các em nhỏ mồ côi trong đại dịch thông qua chương trình Cặp lá yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam.
Và thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy VPBank Hanoi Marathon, thúc đẩy các phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị thịnh vượng thể chất.
Có thể nói sự thành công của đại nhạc hội là một bước khởi đầy hứng khởi cho những chiến lược và hoài bão lớn lao hơn rất nhiều của ngân hàng VPBank, vì một Việt Nam thịnh vượng.