Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ZHI.PAT và chặng đường chinh phục thị trường phụ kiện xe máy Đông Nam Á

Giám đốc thương hiệu Ngô Như Tuyến đã chia sẻ về "bí quyết" giúp ZHI.PAT - thương hiệu gắn liền với phụ tùng, đồ chơi cao cấp dành cho xe máy từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nám Á.

Khởi đầu đầy gian nan và thử thách

Năm 2016, anh Ngô Như Tuyến đã có dịp trò chuyện và lắng nghe tầm nhìn cũng như hoài bão của của những người sáng lập ra thương hiệu ZHI.PAT. Ấn tượng với sự chuyên nghiệp và văn hóa của công ty nên anh đã quyết định đầu quân cho ZHI.PAT với vị trí Cố vấn chiến lược.

ZHI.PAT và chặng đường chinh phục thị trường phụ kiện xe máy Đông Nam Á - Ảnh 1.

Anh Ngô Như Tuyến - Giám đốc thương hiệu của ZHI.PAT

Ngay khi vào công ty anh đã bắt tay thực hiện kế hoạch mang ZHI.PAT đến gần hơn với người tiêu dùng. Mặc dù giai đoạn đầu gặp vô vàn khó khăn và thách thức khi phải cạnh tranh với các thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường. Nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, anh Ngô Như Tuyến đã từng bước gặt hái được thành công. Đến năm 2020, anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành thương hiệu ZHI.PAT nhằm hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thị trường nước ngoài.

16 năm phát triển ngoạn mục

Được thành lập vào năm 2005 bởi hai nhà sáng lập Ông Hà Quảng Chánh và Bà Hà Lệ Hoa, Công ty TNHH SX- TM -DV Đài Phong đã chạm cột mốc 16 năm phát triển. Tiền thân của Đài Phong là một cơ sở sản xuất gia công khuôn mẫu mang tên Quang Phong. Tại thời điểm đó, Quang Phong đang là đối tác gia công, sản xuất cho các nhãn hàng tiêu dùng lớn tại Thái Lan và Nhật Bản.

Vào ngày 19/11/2011, cơ sở sản xuất Quang Phong quyết định đổi tên thành Công ty TNHH SX – TM – DV Đài Phong. Thời điểm ban đầu thành lập, cơ sở chỉ có vỏn vẹn 5 cán bộ công nhân viên hoạt động thiết kế & gia công khuôn. Sau hơn 16 năm hoạt động phát triển, Đài Phong hiện tại đang có hơn 40 nhân viên chính thức và nhiều công nhân viên bán thời gian, cũng như kết nối với hơn 100 điểm bán lẻ sản phẩm trên toàn quốc.

ZHI.PAT và chặng đường chinh phục thị trường phụ kiện xe máy Đông Nam Á - Ảnh 2.

ZHI.PAT là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng

Thị trường xe máy Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng rất khó khăn. Làm thế nào một thương hiệu mới như ZHI.PAT được người tiêu dùng đón nhận? Đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể Ban lãnh đạo cũng như CBCNV công ty.

Theo anh Ngô Như Tuyến, đội ngũ cán bộ tại Đài Phong đã phải luôn nghiên cứu, xác định xu hướng thị trường, xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư vào chất xám để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Kết quả ZHI.PAT đã nhanh chóng được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Tiếp nối thành công, vào năm 2019, ZHI.PAT chính thức bước chân vào Malaysia để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thị trường nước ngoài.

ZHI.PAT chọn cách thức riêng để xây dựng thương hiệu

Trong những năm vừa qua, ZHI.PAT không ngừng tiếp tục nâng cao uy tín, chất lượng thương hiệu sản phẩm. Anh Ngô Như Tuyến chia sẻ muốn có thị trường lâu dài, các sản phẩm của ZHI.PAT luôn được đầu tư cải tiến, đổi mới với mục tiêu mang tất cả những gì tốt nhất của mình đến cho khách hàng.

Các sản phẩm như kính chắn gió cho xe máy, phụ kiện trang trí xe…đều được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đèn Led 2 tầng - dòng sản phẩm cực HOT của ZHI.PAT.

ZHI.PAT và chặng đường chinh phục thị trường phụ kiện xe máy Đông Nam Á - Ảnh 3.

Đèn Led 2 tầng - dòng sản phẩm cực HOT của ZHI.PA

Với việc áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, đèn LED 2 tầng ZHI.PAT sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, đạt độ sáng tối đa cực nhanh, đảm bảo độ bền bỉ sáng đẹp theo thời gian, không làm ố vàng chóa gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt nhờ sự pha trộn sáng trắng và ánh sáng vàng theo một tỉ lệ đặc biệt giúp ánh sáng từ đèn Led 2 tầng "bám đường" mạnh, mức độ sáng gấp 3 lần so với đèn zin giúp nhìn rõ từ xa, đảm bảo an toàn cho các chuyến đi.

Luôn trung thành với triết lý kinh doanh "Chất lượng - Sáng tạo - Trung thực" nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến nay, ZHi.PAT đã đạt được những thành quả ấn tượng, giúp khẳng định vị trí Top đầu trong ngành sản xuất và phân phối phụ tùng xe máy cao cấp của thương hiệu trên thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết