Vụ đại lý bán Civic bị sơn lại: Khách hàng đã nhận xe mới, hãng chịu toàn bộ chi phí lăn bánh
Anh Trần Thiện Thông đã được Honda Việt Nam đổi một chiếc Honda Civic RS mới do chiếc xe anh mua từ đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt (TP.HCM) bị lệch màu sơn cửa sau.
Sự việc đại lý chính hãng bàn giao chiếc Honda Civic RS bị lệch màu sơn cửa sau cho khách hàng đã đến hồi kết. Cụ thể, ngày 19/6, anh Trần Thiện Thông, chủ nhân chiếc xe, đã được phía Honda Việt Nam (HVN) bàn giao xe mới và hoàn tất mọi thủ tục trong ngày hôm sau (20/6).
"Qua sự việc này, tôi thấy Honda Việt Nam rất có trách nhiệm trong khâu xử lý khiếu nại, luôn đặt sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu. Còn về phía Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt, tuy ban đầu tôi chưa hài lòng với cách xử lý và giải quyết vấn đề, nhưng đến nay đã có nhiều tích cực, ít nhiều họ đã nhận ra được khuyết điểm”, anh Thông chia sẻ.
Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của xe Civic RS do anh mua bị lệch màu sơn, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.
Đến ngày 17/4, phía HVN đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng”, qua đó khép lại vụ việc kéo dài khoảng 4 tháng.
Theo Bảo Lâm
Phụ nữ số