Dòng sự kiện
Hãng bột giặt thành viên của Masan có tuổi đời gần 60 năm mạnh tay trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ cao "chót vót" sau năm lãi khủng   Có 1 tỷ đồng, gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi kép thì mất bao lâu để x2 số tiền?   Là công ty 2,6 nghìn tỷ USD nhưng gần 50% doanh thu đến từ chỉ 4 khách hàng duy nhất, Nvidia khiến nhà đầu tư lo lắng   100 tỷ USD - Cái giá Google phải trả vì lợi dụng vị thế độc quyền tăng giá quảng cáo   Mảng thuỷ điện và cao su đang đóng góp hơn 90% doanh thu nhưng sẽ phải bán đi để trả nợ 2.882 tỷ cho Vạn Thịnh Phát, Quốc Cường Gia Lai sẽ còn lại gì?   Chứng kiến quầy thịt trong siêu thị Hà Nội trống trơn trước siêu bão Yagi, Gen Z: Mong mọi người chỉ mua lương thực đủ dùng!   Chính phủ giao nhiệm vụ cho các bộ, ngành thực hiện mục tiêu hoàn thành 3.000 km cao tốc   Kỷ luật Hiệu trưởng; khai trừ đảng Kế toán; đề nghị kỷ luật Bí thư, Chủ tịch HĐND, UBND xã   ‘Nuôi’ xe sang ở Việt Nam tốn tiền là chuyện xưa rồi: Các hãng đang chạy đua dịch vụ, bảo dưỡng rẻ hơn xe phổ thông   Cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc: Nhiều khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ   Lagoona Bình Châu Resort Village: Đánh thức cảm quan tích cực về đầu tư nghỉ dưỡng   Shopee khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm   
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris

Thành viên nhỏ nhất đội hình MG quốc tế là MG3 vừa chuyển sang thế hệ mới ra mắt tại triển lãm Geneva 2024.

Mẫu xe nhỏ nhất và có mức giá dễ tiếp cận nhất của đội hình MG quốc tế là MG3 vừa chính thức bước sang thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Ở lần trở lại này, dòng hatchback đô thị được cập nhật đáng kể thiết kế và công nghệ, đồng thời hệ truyền động chuyển sang sử dụng độc quyền dòng điện hóa hiện đại hơn.

Khởi đầu với thiết kế, ngôn ngữ sử dụng cho MG3 đã được hé lộ từ trước thông qua ảnh teaser. Ngoại thất xe giờ giống các đàn anh MG5/MG7 hơn với mũi xe hầm hố và thân xe thể thao với các đường nổi đan xen.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 1.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 2.

Ngoại thất xe nhìn chung giữ lại bộ khung cũ nhưng nhìn năng động, thể thao hơn hẳn. Ảnh: MG

Về kích thước MG3 2024, xe được công bố ở 4.113 mm dài, 1.797 mm rộng và 1.502 mm cao. Bộ khung này dài, rộng và thấp hơn một chút so với thế hệ cũ. Thay đổi ở bộ khung ngoài được MG khẳng định giúp cải thiện không gian cabin rộng rãi hơn, đồng thời thể tích khoang hành lý mặc định ở 293 lít lớn hơn đối thủ trực tiếp Toyota Yaris Hybrid một chút.

Chuyển hướng vào nội thất, khoang lái xe sử dụng cặp màn hình kép bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch. Hệ thống định vị và chuẩn kết nối Android Auto/Apple CarPlay mặc định có mặt. Núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử và hệ thống nút bấm điều khiển xuất hiện tại cụm điều khiển trung tâm. Xe có 4 cổng USB rải rác trong cabin.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 3.

Táp lô mới hiện đại với dàn màn hình kép. Ảnh: MG

Ở mảng truyền động, MG3 2024 chỉ có duy nhất một tùy chọn là dòng hybrid. Cấu hình này kết hợp động cơ 1.5L 4 xy-lanh xăng 101 mã lực/125Nm với mô-tơ điện 134 mã lực/250Nm, pin 1.83 kWh và hộp số tự động 3 cấp. Tổng công suất hệ thống là 194 mã lực.

Xe có 3 chế độ lái là Eco (tiết kiệm), Standard (tiêu chuẩn) và Sport (thể thao). Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,4 lít/100 km, xả thải 100 g CO2/km. Tốc độ tối đa xe đạt được là 170 km/h.

MG chưa công bố giá MG3 nhưng dự kiến tầm giá khởi điểm mẫu xe này rơi vào mức 25.500 USD (629,1 triệu đồng) khi mở bán. Xe dự kiến sẽ bắt đầu về Đông Nam Á từ giữa 2024.

Một số hình ảnh khác của MG3 2024:

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 4.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 5.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 6.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 7.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 8.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 9.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 10.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 11.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 12.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 13.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 14.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 15.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 16.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 17.

MG3 2024 ra mắt: Thiết kế khác hẳn đời cũ, bản base đã có máy hybrid, ăn xăng 4,4 lít/100km, cạnh tranh Yaris- Ảnh 18.

Theo Quang Phong


Nguồn:https://cafef.vn/mg3-2024-ra-mat-thiet-ke-khac-han-doi-cu-ban-base-da-co-may-hybrid-an-xang-44-lit-100km-canh-tranh-yaris-188240227105958992.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết