Ảnh thực tế Mitsubishi Xforce base giá 620 triệu vừa về Việt Nam: Mâm nhỏ, ghế nỉ, lược bớt tiện nghi so với bản cao
Mitsubishi Xforce GLX là phiên bản có giá thấp nhất, có tiện nghi ở mức cơ bản nhưng không thiếu một số trang bị cao cấp như phanh điện tử, điều hoà tự động, đèn chiếu sáng LED...
Bên trong cabin của Mitsubishi Xforce GLX khá tương đồng với các bản cao cấp về cách bố trí và thiết kế. Sự khác biệt lớn nhất gồm ghế bọc nỉ toàn bộ thay vì da, không có nút bấm của ga tự động, màn hình cảm ứng chỉ còn 8 inch, đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp màn LCD cỡ nhỏ, điều hòa 1 vùng, không có lọc không khí nanoe-X, lược bỏ số lượng loa âm thanh.
Song, bản tiêu chuẩn vẫn có đề nổ nút bấm, cửa gió và cổng sạc cho hàng ghế sau, đặc biệt giữ lại được phanh tay điện tử kết hợp tự động giữ. Những trang bị này vẫn thuộc dạng cao cấp khi so với bản tiêu chuẩn của một số đối thủ.
Về ngoại thất, Mitsubishi Xforce GLX vẫn sử dụng cụm đèn pha LED toàn phần giống các bản cao cấp, nhưng không có đèn sương mù. Bộ mâm đi kèm là 17 inch, bé hơn 1 inch so với các bản cao cấp. Một số trang bị khác không có ở trên bản này gồm cảm biến lùi, gạt mưa tự động, cốp điện, cảm biến áp suất lốp.
Kích thước của Mitsubishi Xforce GLX vẫn giống với các phiên còn lại, lần lượt đạt 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm giảm xuống 219 mm thay vì 222 mm.
Động cơ Mitsubsihi Xforce GLX vẫn sử dụng máy 1.5L, công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.
Trang bị an toàn có trên bản GLX gồm hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hay vào cua (AYC), 4 túi khí, ABS, EBD, BA...
Theo Hoàng Dũng