Dòng sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xanh SM: Đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Quách Thị Bích Nụ tại WeChoice Awards 2023

(Tổ Quốc) - Tìm thấy những điểm chung trong mục tiêu vì giao thông công cộng và sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai, Xanh SM đã đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Bích Nụ trên hành trình đến với lễ Gala trao giải WeChoice Awards 2023 để lan toả thông điệp tích cực về giao thông xanh đến mọi người.

Xanh SM: Đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Quách Thị Bích Nụ tại WeChoice Awards 2023 - Ảnh 1.

Tối ngày 27/1, Lễ trao giải WeChoice Awards 2023 đã diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (TPHCM) với nhiều cảm xúc thăng hoa cùng các giải thưởng được trao cho những cá nhân, tập thể hoạt động nổi bật trong năm vừa qua.

Với thông điệp "Dám đam mê, dám rực rỡ", đêm Gala WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Bên cạnh nhiều hạng mục danh giá, WeChoice Awards 2023 đã xuất hiện 10 nhân vật truyền cảm hứng nhất năm, nổi bật là Cô giáo "lái đò sông Đà" Quách Thị Bích Nụ và Đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel.

Điểm đặc biệt của chương trình đồng hành giữa Xanh SM cùng FAS Angel và cô giáo Bích Nụ là phần quà thẻ di chuyển bằng xe điện Xanh Gift Card trị giá 5.000.000 đồng mà Xanh SM đã tặng mỗi nhân vật. Điều này không chỉ giúp hai nhân vật tiết kiệm được thời gian trong việc di chuyển mà còn lan tỏa thông điệp, khuyến khích mọi người sử dụng xe điện thân thiện với môi trường, góp phần vào việc bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như giảm thiểu tác động của ô nhiễm không khí.

Xanh SM: Đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Quách Thị Bích Nụ tại WeChoice Awards 2023 - Ảnh 2.

Xanh SM và FAS Angel: Hưng đến mt giao thông xanh và an toàn

Xanh SM là nền tảng đa dịch vụ thuần điện đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh cung cấp giải pháp giao thông xanh, tiện lợi và bền vững. Là năm đầu tiên ra mắt, sau 9 tháng xây dựng thương hiệu, Xanh SM hiện sở hữu hơn 17.000 xe ô tô điện và hơn 15.000 xe máy điện, đồng hành cùng hơn 20 triệu khách hàng trên nhưng chuyến xe xanh, góp phần kiến tạo xây dựng giao thông xanh và bền vững.

FAS Angel là viết tắt của First Aid Support - Hỗ trợ sơ cứu ban đầu. Angel nghĩa là thiên thần. Thiên thần luôn có sứ mệnh bảo vệ người không may mắn bị nạn. Đó là lý do mà anh Phạm Quốc Việt cho ra đời cái tên FAS Angel.

Được biết, FAS Angel hoạt động nhằm đảm bảo sự an toàn của tất cả người tham gia giao thông bằng cách cung cấp sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp khi họ gặp tai nạn. Sứ mệnh của FAS Angel không chỉ là cứu người mà còn là tạo ra một tinh thần tương thân tương ái và tôn trọng trong giao thông đường bộ.

Xanh SM: Đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Quách Thị Bích Nụ tại WeChoice Awards 2023 - Ảnh 3.

Xanh SM tập trung vào việc bảo vệ môi trường và giảm phát thải, trong khi FAS Angel tập trung vào sự giúp đỡ đối với những người gặp rắc rối trên đường. Cả Xanh SM và FAS Angel dù lớn hay nhỏ đều hướng tới sự an toàn, tiện lợi và xây môi trường bền vững. Sự kết hợp giữa những nỗ lực này đang hình thành một hệ thống giao thông Việt Nam ngày càng an toàn, bền vững và thân thiện với môi trường.

Dù hoạt động ở hai phía khác nhau của ngành giao thông, Xanh SM và FAS Angel đều đang đóng góp tích cực vào việc cải thiện tình hình giao thông tại Việt Nam.

Xanh SM và cô giáo Bích N: u tàu" trong cuc hành trình di chuyn xanh, giáo dc xanh vì tương lai xanh

Xanh SM không chỉ là thương hiệu kinh doanh dịch vụ vận chuyển đa nền tảng, mà còn là một người bạn đồng hành của tương lai xanh. Thông qua nhiều hoạt động và chương trình truyền tải thông điệp "Đi Xe Xanh Là Vì Tương Lai Xanh", thương hiệu này đã thể hiện sự cam kết đối với môi trường và sự phát triển bền vững cho thế hệ tương lai. Điển hình trong số đó là chương trình góp 1.000 đồng/chuyến đi taxi điện, 100đ/chuyến xe máy điện vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup nhằm mục đích thực hiện các dự án, chương trình hành động thiết thực vì mục tiêu phát triển bền vững thông qua các chương trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam. Tính đến hết năm 2023, Xanh SM đã đóng góp hơn 12 tỷ đồng vào quỹ Vì Tương Lai Xanh.

Không dừng lại ở đó, Xanh SM còn cung cấp các phương tiện vận chuyển xanh, giúp giảm phát thải khí nhà kính. Sau năm đầu tiên ra mắt, Xanh SM đã đồng hành cùng khách hàng qua hơn 200 triệu km ô tô điện và xe máy điện, giảm phát thải ra môi trường 44 nghìn tấn CO2, tương đương hơn 2 triệu cây xanh được trồng. Điều này giúp thương hiệu này trở thành một ví dụ tiêu biểu trong việc thực hiện những giấc mơ về một tương lai xanh, một tương lai mà thế hệ trẻ và tương lai của họ có thể hưởng lợi.

Xanh SM: Đồng hành cùng FAS Angel và cô giáo Quách Thị Bích Nụ tại WeChoice Awards 2023 - Ảnh 4.

Việc Xanh SM đồng hành cùng cô hiệu trưởng Quách Thị Bích Nụ - người đã dành 18 năm của cuộc đời mình để đưa học sinh tới lớp bằng những chuyến đò vượt sông Đà đã là một sự kết hợp đầy ý nghĩa giữa doanh nghiệp và cá nhân truyền cảm hứng, nhằm tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực xuất sắc trong việc đóng góp cho cộng đồng và môi trường.

Sự xuất hiện của Xanh SM đồng hành cùng cô Bích Nụ trên hành trình đến với lễ Gala trao giải WeChoice Awards 2023 đã tạo nên một hình ảnh đẹp thể hiện thông điệp đầy cảm hứng vì thế hệ tương lai.

Box thông tin

 

⭐️ Ưu đãi tới 50% cho bạn mới, áp dụng trong vòng 07 ngày từ khi tải app Xanh SM và đăng ký tài khoản thành công. Bên cạnh đó đồng hành cùng chiến dịch Tết Xanh, Xanh SM dành tặng 1 triệu mã ưu đãi cho người đi xe Xanh lên tới 100k mỗi ưu đãi trên app Xanh SM.

 

👉 Xem thêm trọn bộ ưu đãi trên app Xanh SM tại đây.

 

Xanh SM khởi hành cùng bạn đón Tết Xanh sum vầy, đong đầy hạnh phúc với hệ thống xe chất lượng, dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Hãy cùng Xanh SM và dàn xe thuần điện không phát thải, không tiếng ồn đón Tết trong dịp đoàn tụ đầy ý nghĩa này.

 

Đ đưc tư vn chi tiết, vui lòng liên h tng đài tư vn và gi xe: 1900 2088

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết