|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn PTSC tổ chức chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện chương trình công tác toàn khóa của Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), ngày 11 – 12/10/2024, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị tập huấn có ông Hoàng Thanh Xuân – PGS. TS, giảng viên cao cấp Trường Đại học Công đoàn, ông Nguyễn Văn Tá – Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Trần Toàn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, ông Phạm Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và hơn 60 đồng chí là các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Uỷ ban kiểm tra Công đoàn Tổng công ty; Chủ tịch/Phó chủ tịch/Ủy viên BCH Công đoàn và Ban Nữ công Công đoàn cơ sở tại các đơn vị trực thuộc và các đồng chí cán bộ công đoàn chuyên trách.

Chủ tịch Công đoàn PTSC Nguyễn Trần Toàn phát biểu tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị diễn ra với mục đích cập nhật và nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về tổ chức hoạt động của công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp; đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động của công đoàn theo hướng nâng cao chất lượng, thiết thực và hiệu quả phù hợp với tình hình mới hiện nay. Đây cũng là cơ hội để các đồng chí làm nghiệp vụ công tác công đoàn có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, giải đáp các vướng mắc, khó khăn trong công tác công đoàn tại cơ sở, nhất là các đồng chí mới tham gia BCH Công đoàn khóa mới 2023 – 2028.

Các đại biểu thảo luận, trao đổi và ứng dụng thực tế tại hội nghị

Sau 01 ngày sôi nổi với các bài giảng phong phú, sinh động và dễ hiểu, PGS. TS Hoàng Xuân Thanh đã truyền đạt nhiều nội dung liên quan đến 5 chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của công đoàn, nhiệm vụ của công đoàn cơ sở và Chủ tịch công đoàn cơ sở, nâng cao kỹ năng của cán bộ công đoàn trong tổ chức các hoạt động công đoàn cơ sở, vai trò của công đoàn trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác nữ công trong tình hình hiện nay.

PGS. TS Hoàng Xuân Thanh đã truyền đạt nhiều nội dung liên quan đến công tác công đoàn

Sau thời gian tập huấn, Công đoàn Tổng công ty đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tổ chức hoạt động về nguồn và thăm hỏi, trao quà cho 32 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, tỉnh Tiền Giang.

Kiều Oanh – Hải Nam


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết