Khuyến nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của ngành điện Thủ đô.
Theo đại diện EVNHANOI, hiện Tổng công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng phương thức điện tử thông qua các kênh kết nối giữa khách hàng với ngành điện Thủ đô như: website: evnhanoi.vn; app EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, email: evnhanoi@evnhanoi.vn, fanpage: EVNHANOI, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Cổng Dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn… Như vậy, thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI tại bất cứ đâu.
Để thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khách hàng của EVNHANOI có rất nhiều lựa chọn: trích nợ tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website của cổng dịch vụ công trực tuyến, trên app EVNHANOI, ZaloPay.
Nhằm khuyến khích người dân tham gia và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, EVNHANOI đã phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong thời gian từ ngày 20/6/2021 đến hết ngày 31/8/2021, khách hàng tải app EVNHANOI trên các kho ứng dụng (app Store, Google Play) sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà trong chương trình “Tải App liền tay - Rinh ngay quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá đến 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ZaloPay…
Lợi ích của việc thanh toán tiền điện trực tuyến
“Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện”, đại diện EVNHANOI chia sẻ.
Đình Tú